Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Cách chăm sóc sắc đẹp chống lão hóa da với tỏi đen

Tỏi là một trong những loại hương liệu gia vị có trước trong căn bếp gia đình.Ngoài lợi ích tạo ra những món ăn ngon thì tỏi đen còn là nguyên vật liệu làm đẹp hết sức hữu hiệu. dưới đây là cách làm đẹp chống lão hóa da với tỏi đen, hãy tìm hiểu ngay nhé.

 Trong củ tỏi có vitamin B1 là chất men bổ trợ không thể thiếu trong quy trình chuyển đổi chất đường. Việc thiếu vitamin B1 sẽ làm giảm sức đề kháng của cơ thể, sinh ra các bệnh về da.

Vitamin B2 trong củ tỏi - tỏi cô đơn lý sơn: mang các loại axít hoàng tố đơn hạt và hoàng tố nhị hạt là chất men biến đổi chất protein cấp thiết. Sự chuyển biến này còn có tác động đến vẻ đẹp của da vì vitamin B2 có tác dụng giữ cho da đẹp.


Củ tỏi còn chứa vitamin E có lợi ích nâng cao sức đàn hồi của huyết quản, chống bệnh hoại huyết, giải độc. do đó, nó có thể đề phòng da già mốc, da đồi mồi.

Củ tỏi dùng bên ngoài thúc đẩy lưu thông máu, xóa lớp sừng lão hóa trên da, làm da mềm,phòng lắng hắc tố, xóa vết đốm, làm sáng da, chống bạc tóc, rụng tóc. tỏi thường được làm thành những mỹ phẩm như cao củ tỏi và rượu tỏi đen, có tác dụng chăm sóc da làm mất những vết đốm.

Cách chăm sóc sắc đẹp với củ tỏi

Chống lão hóa da: làm nát tép tỏi và thêm nước ép củ tỏi vào mặt nạ mỗi ngày đắp sẽ giúp giảm và ngăn ngừa trạng thái lão hóa da sớm.

Thu hẹp lỗ chân lông: trộn lẫn đều dung dịch nước ép của nửa cà chua và 3-4 tép tỏi đen. Đắp một lớp mỏng hỗn hợp bên trên dán lên khuôn mặt của chị em. Sau 20 phút, rửa mặt bằng nước hẩm rửa sạch da mặt rồi rửa bằng nước lạnh để làm se khít lỗ chân lông. Tiến hành phương pháp này nhiều lần, da bạn sẽ chắc chắn và trẻ đẹp hơn rất nhiều.

Chủ đề hot: cách ngâm rượu tỏi

Chống nhăn da với tỏi đen: Ngâm tỏi đen trong mật ong khoảng 3 tuần. Mỗi ngày ăn vài ba múi tỏi đen trong một bữa, một liệu trình là 2 tháng. Nên giảm ăn các thức ăn giàu đạm như thịt, cá,… cần ăn các thực phẩm dễ tiêu mà lại mát. Tránh chế độ ăn uống những thứ kích ứng như rượu, những loại nước có ga, cà phê, trà đặc...


2 nhận xét:

  1. cảm ơn bạn đã chia sẻ, bên mình có sản phẩm chăm sóc sk cho mẹ bỉm sữa, nếu bạn quan tâm có thể xem ở link phía dưới


    Lều xông hơi
    Túi xông hơi

    Trả lờiXóa
  2. chống lão hóa bằng tỏi đen kết hợp cùng với huyết thanh chống lão hóa thì quá đảm bảo rồi
    http://www.jeunesseglobal.vn/san-pham/serum-duong-da-chong-lao-hoa-cellular-rejuvenation

    Trả lờiXóa