Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Rong kinh kéo dài rất dễ xảy ra vô sinh ở phụ nữ

Rong kinh không phải là một hiện tượng hiếm gặp ở chị em phụ nữ, thế nhưng không phải ai cũng nắm rõ về nó, nhất là tác nhân và mức độ tác động nguy hiểm của bệnh. thỉnh thoảng sự vô tư thiếu kiến thức này có khả năng khiến cho sức khỏe sinh nở của chị em bị giảm sút. Sau đây các bác sĩ Phòng Khám Thiên Hòa sẽ cung cấp các thông tin bổ ích giúp các bạn nắm rõ hơn về tác hại của bệnh rong kinh một cách cụ thể nhất.

Những nguy hiểm của rong kinh đối với sức khỏe

Rong kinh với triệu chứng là số ngày kinh vượt quá 7 ngày và lượng máu kinh mất đi vượt 80ml, đây là triệu chứng của bị kinh nguyệt không đều làm cho bạn nữ bị mất máu nhiều,hoa mắt, chóng mặt, buồn nôn…



Nguyên do gây hiện tượng rong kinh có thể là do chế độ ăn uống, nghỉ ngơi không hợp lý, không vệ sinh vùng kín sạch sẽ, đúng cách hoặc do một vài bệnh phụ khoa gây nên,… Rong kinh có tác động nguy hiểm tai hại đến tinh thần, sức khỏe của bạn nữ, chi tiết như sau:

– Tác hại đến tâm lí: nữ giới khi bị rong kinh thường luôn trong tâm trạng lo âu, lo âu, điều này còn làm cho nữ giới không tự tin khi ra ngoài, giảm chất lượng cuộc sống, tác động nguy hiểm đến công việc.

– Khi bị rong kinh, lượng máu kinh tiết ra khá nhiều và số ngày hành kinh kéo dài sẽ làm cho phụ nữ rơi vào tình trạng mất máu và thiếu máu kéo dài.Không chỉ vậy, lúc bị rong kinh nữ giới còn nhiều lần bị mệt mỏi, choáng ngất.

– Tình trạng rong kinh làm cho chị em phải sử dụng băng vệ sinh trong thời điểm dài dễ xảy ra viêm bộ phận sinh sản tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi phát triển dẫn tới những bệnh về phụ khoa.Rong kinh do một số bệnh lý về ung thư cổ tử cung, viêm lộ tuyến nếu không điều trị sớm dễ dẫn tới vô sinh nguy hiểm đến vai trò sinh sản của chị em.

– Gây vô sinh ở nữ giới: hiện trạng viêm phụ khoa trong thời gian dài không được chữa trị có khả năng làm chị em mang bầu ngoài tử cung, gặp khó khăn trong quá trình thụ thai thậm chí có khả năng gây mất đi khả năng sinh sản vĩnh viễn.

Đấy là những thông tin về sự nguy hại của rong kinh kéo dài.Rong kinh là hiện tượng mà bạn nữ không thể chủ quan, ngay khi phát hiện mình có những dấu hiệu của bệnh, nữ giới hãy mau chóng tới ngay Phòng khám Thiên Hòa để được các chuyên gia phụ khoa của chúng tôi tiến hành kiểm tra. Căn cứ vào căn nguyên gây bệnh, hiện trạng bệnh để chia sẻ phương pháp điều trị thích hợp nhất. Tìm hiểu: Phòng khám Thiên Hòa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét