Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Nhiều bạn gái hoang mang vì đốt viêm lộ tuyến sẽ bị đau

Một trong những biện pháp thường được ứng dụng trong điều trị viêm lộ tuyến hiện tại đấy là đốt điện, nhưng nhiều bạn gái còn phân vân vì sợ sẽ gây đau đớn. Để tìm hiểu rõ hơn về đốt điện Viêm cổ tử cung lộ tuyến có gây đau không, chị em phụ nữ có thể đọc qua các nội dung dưới đây




Chữa trị viêm nhiễm lộ tuyến bằng phương pháp đốt điện

Bác sĩ phòng khám phụ khoa thiên hòa cho biết, viêm nhiễm cổ tử cung lộ tuyến là hiện trạng các tế bào bên trong cổ tử cung bị phát triển tăng sinh ra bề mặt phía bên ngoài lộ tuyến và bị viêm nhiễm.

Bài viết liên quan: Vấn đề khi hu ra nhieu

Thông thường, để chữa trị bệnh viêm nhiễm lộ tuyến, bác sĩ chuyên khoa thường sử dụng giải pháp nội ngoại khoa kết hợp. Có nghĩa là sử dụng thuốc để điều trị hiện trạng viêm trước, sau đấy mới sử dụng những giải pháp ngoại khoa như đốt điện hoặc đốt laser, áp lạnh hay phẫu thuật cắt ngừng... trong đấy thường thấy vẫn là dùng biện pháp đốt lộ tuyến.

Khi thực hiện đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung, đầu tiên những bác sĩ chuyên khoa sẽ thực hiện gây mê tại chỗ, sau đó dùng các máy sóng cao tần để tiến hành đốt điện, diệt tuyến, ít xảy ra tình trạng đau đớn.Nhưng khi thuốc đã hết tác dụng thì những cơn đau sẽ hiện diện quay lại tăng dần, hơn nữa, việc đốt lộ tuyến còn rất dễ để lại sẹo trong quá trình làm thủ thuật

Lời khuyên: nữ giới lúc mắc phải viêm nhiễm cổ tử cung lộ tuyến cần mau chóng đến những phòng khám phụ khoa hà nội uy tín để điều trị ngay, ngăn ngừa để vấn đề này ảnh hưởng đến sức khỏe. Dựa theo trạng thái bệnh mà các bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra phương pháp chữa trị dứt điểm,không đau dành cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét